AV Comm Thailand


 

 

InfoComm โชว์ทุกอย่างสำหรับผู้เล็งผลเลิศ



 


           ไม่มีอะไรอีกแล้วในแวดวงอุตสาหกรรมที่จะดีไปกว่างานนิทรรศการทางการค้า และ InfoComm ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง
           
            มีผู้เข้าชมงาน InfoComm 2011 กว่า 33,000 คนจาก 90 ประเทศ และมีผู้ออกแสดงกว่า 900 ราย บนพื้นที่สุทธิ 475,000 ตารางฟุต ทำให้ InfoComm 2011 เป็นงานนิทรรศการ AV ระดับอุตสาหกรรมที่ใหญ่เป็นอันดับสอง

            “InfoComm ยังคงยืนหยัดในการเป็นงานนิทรรศการทางการค้าที่ผู้ให้บริการ AV ระดับมืออาชีพส่วนใหญ่ใช้เป็นที่ตัดสินใจที่จะซื้อสำหรับปีนั้นๆ” เป็นคำพูดของ Randal Lemke,PhD., ซึ่งเป็นทั้ง Executive Director และ CEO ของ InfoComm International

            “ตลาด AV ให้ความชื่นชอบ และอ้าแขนรับ InfoComm ในฐานะเป็นสถานที่ที่พวกเขาเลือกให้เป็นที่ซื้อ เครือข่าย ทั้งสินค้า และให้บริการ และโปรแกรม เพิ่มพูนความรู้ให้ลึกซึ้ง

            มีผู้ลงทะเบียน สำหรับ InfoComm Academy ในคอร์สความรู้ 6,000 คน ในวัน Super Tuesday ซึ่งเป็นการอบรมทั้งวันของ Advance Instruction สำหรับโปรเอวี มีผู้เข้าอบรม 473 คน

Randal Lemke,Phd., :
(Executive Director & CEO)


            แน่นอนมีคนเข้าอบรมในงาน InfoComm ด้วยเหตุผลต่างกัน ตั้งแต่หัวข้ออะคูสติก ถึงวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ ส่วนหัวข้อที่นิยมนั้นมีทั้งทิศทางของเทคโนโลยี และ AV Apps, CTS PreP และพื้นฐานของการออกแบบระบบ AV โดย 2 ใน 3 ของผู้เข้าอบรมนั้นเป็นผู้ที่ยังไม่เคยเข้าอบรมมาก่อน

            ปีนี้มีผู้สอบผ่าน Certified Technology Specialist (CTS) 88 ราย ซึ่งเป็นการสอบในสถานที่จริง อันถือเป็นสถิติ 20 รายสอบผ่าน CTS-D และ 4 รายสอบผ่าน CTS-T คู่มือสอบ CTS จำหน่ายเกลี้ยงในงานแสดง แต่สามารถหาซื้อได้ทาง ร้านหนังสือออนไลน์ทั่วโลก

            ธีมของ InfoComm ในปีนี้ คือ “The Center of IT All” และ คอนเฟอเรนซ์ ด้าน Digital Signage และ Net Working Audio ก็ทำการบรรยายตลอดงาน

            ในงาน Comp TIA  (Computer Technology Industry Association) เป็นผู้อุปถัมภ์ศาลา IT Solution

“เราปลื้มใจมากในเมื่อการบริหารการบริการ จะมีอยู่ทุกที่” Lemke พูด “สิ่งหนึ่งเราต้องการที่จะทำ คือให้ประชาชนได้เห็น IT ในงานนิทรรศการได้เรียนรู้เรื่อง IT เพื่อที่จะสามารถนำสิ่งที่ดีที่สุดของ IT มาใช้ร่วม รวมทั้งเทคโนโลยีบางอย่าง
 



 

ลงเมื่อวันที่ 15-7-2011



ข่าวอื่นๆ